Bạn đang muốn tìm kiếm một văn phòng làm việc tại Gò Vấp để thay đổi bộ mặt của công ty. Bạn đang muốn tìm một nơi rộng rãi để nhân viên có thể làm việc hiệu quả và sáng tạo hơn. Hoặc bạn đang muốn tìm một văn phòng làm việc để thay đổi phong thủy. Dưới đây là những lưu ý khi thuê văn phòng làm việc tại Gò Vấp mà bạn cần tham khảo trước khi thực hiện ý định thuê văn phòng.

Những lưu ý khi thuê văn phòng làm việc tại Gò Vấp

Nhiều năm qua tại Hồ Chí Minh nói chung và quận Gò Vấp nói riêng thị trường bất động sản luôn trong tình trạng thiếu hụt, cung không đủ cầu. Rất nhiều doanh nghiệp khi đã thuê được văn phòng, song cũng không thật sự vừa ý, và thậm chí là phải chuyển địa điểm liên tục. Bởi vì vậy, trước khi quyết định thuê văn phòng bạn cần phải cân nhắc đến:

Vị trí thuê – yếu tố quan trọng hàng đầu không thể bỏ qua

Một trong những lưu ý khi thuê văn phòng làm việc tại Gò Vấp đó là đừng nên chọn một nơi xa xôi hẻo lánh, vì chả ai muốn tới đó làm việc hay giao dịch. Cũng đừng chọn văn phòng nằm ngay vị trí trung tâm đắt đỏ, vì chi phí sẽ bị đẩy lên rất cao khi doanh nghiệp của bạn chưa đủ tiềm lực tài chính, và thật sự không cần thiết. Hãy chọn một vị trí lý tưởng hơn để đặt văn phòng mà vị trí đó có thể giải quyết được bài toán về cả chi phí lẫn địa điểm.

Một vấn đề quan trọng không kém khi thuê văn phòng chính là phải đảm bảo được điều kiện đường xá thông thoáng, giao thông thuận lợi, không bị ngập lụt và không quá kẹt xe…

Giá cả thuê – cần tính toán kỹ

Chi phí thuê văn phòng sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến tình hình tài chính của công ty, vì vậy điều đầu tiên bạn nên chọn thuê một văn phòng khi nó có tính ổn định về giá. Nghĩa là nếu ký hợp đồng nhiều năm, thì giá các năm về sau sẽ không tăng quá cao và đừng quên thương lượng với chủ đầu tư về vấn đề “ký hợp đồng nhiều năm sẽ có thêm nhiều ưu đãi”. Đây cũng là một trong những lưu ý khi thuê văn phòng làm việc tại Gò Vấp mà bạn cần phải tính toán thật cẩn trọng trước khi quyết định.

Khi chủ đầu tư đưa ra mức giá mà bạn thấy hợp với tài chính, thì cũng đừng vội mừng mà gật đầu đồng ý luôn, hãy cân nhắc và hỏi thật kỹ các vấn đề như sau:

Giá này đã bao gồm những khoản phí nào và chưa bao gồm những khoản nào? Vì sự thật là khi thuê văn phòng ngoài giá thuê, tiền điện, tiền nước ra,  chúng ta còn là người trả những khoản như: phí dịch vụ – thang máy, rác, phí gửi xe máy – xe hơi, phí làm việc ngoài giờ… Càng nắm kỹ thì bạn sẽ càng tính được sát sao chi phí tổng thể mỗi tháng cho văn phòng làm việc là bao nhiêu.

Ánh sáng và những yếu tố khác

Sẽ ra sao nếu bạn làm việc trong một văn phòng không hề có chút ánh sáng mặt trời, không hít thở được khí thiên nhiên của nắng, của gió mà chỉ bó quanh trong 4 bức tường kín mịt. Chắc chắn hiệu quả làm việc sẽ không cao, mà nhân viên còn cảm thấy chán nản, uể oải, dẫn đến hậu quả nghiêm trọng không chỉ về mặt tài chính mà còn làm mất uy tín của công ty. Chính vì thế hãy chọn nơi làm việc có ánh sáng mặt trời – điều này sẽ khiến tâm trạng của nhân viên vô cùng thoải mái, thích thú và tràn trề năng lượng.

Không gian yên tĩnh, không bị tiếng ồn đô thị làm phiền. Văn phòng làm việc chứ không phải là quán cà phê, nên tiếng ồn của xe cộ, của chợ, trường học hay nhà máy phải được hạn chế tuyệt đối. Tiếng ồn càng lớn càng làm nhân viên mất tập trung, xảy ra nhiều sai sót khi làm việc, làm mất tính chuyên nghiệp của công ty. Vậy nên khi thuê văn phòng làm việc tại Gò Vấp bạn nên chọn những địa điểm được xây dựng bằng kính (có cách âm), tại những nơi thật sự yên tĩnh.

Văn phòng làm việc chính là bộ mặt của công ty, thế nên việc lựa chọn, tìm kiếm được một văn phòng như ý thực sự không phải là điều đơn giản.Trên đây là những kinh nghiệm cần thiết mà The Working Bar, sau nhiều năm làm việc trong lĩnh vực này muốn gửi đến cho doanh nghiệp của bạn tham khảo những lưu ý khi thuê văn phòng làm việc tại Gò Vấp. Hi vọng quý doanh nghiệp sẽ chọn được cho mình một vị trí văn phòng như ý muốn để công ty ngày một phát triển vững mạnh hơn.

Tham khảo thêm tại đây.